VUI HỘI TRĂNG RẰM 2024

Vừa qua, chương trình Vui hội trăng rằm đã diễn ra tại Trường THCS HIệp Mỹ Tây trong buổi chiều 17/09 với nhiều tiết mục và chương trình dành cho các bé thiếu nhi và phụ huynh khi đến vui chơi và mua sắm tại Trường THCS HIệp Mỹ Tây.

Ngày 15/09/2024, Hội múa lân và  đội văn nghệ trường phối hợp tổ chức các tiết mục: văn nghệ mừng trung thu, biểu diễn lân nghệ thuật trao quà cho các em nhỏ…

Các chương trình đều đón nhận sự ủng hộ nhiệt tình của các bé thiếu nhi và các phụ huynh. Đặc biệt là các tiết mục múa lân và văn nghệ khiến các bé đều vui vẻ và tập trung theo dõi. Ngoài ra các phần trao quà cho các bé thiếu nhi cũng góp phần cho Đêm hội trăng rằm càng thêm ý nghĩa.

Bên cạnh đó, Trường THCS HIệp Mỹ Tây cũng tổ chức thi làm lồng đèn. Các bé có thể chụp hình chiếc lồng mà lớp đã sáng tác và vui chơi với chiếc lồng đèn nhỏ xinh của mình.

Cuối buổi vui hội trăng rằm, kèm theo chương trình phát thưởng cho các đội tham gia trò chơi, thi làm lồng đèn đạt giải, tạo không khí vui tươi trong vui hội trăng rằm