LÊ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2024-2025

Sáng ngày 5/9/2024, Thầy và trò trường THCS Hiệp Mỹ Tây phấn khởi tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024- 2025. Đây là Lế khai giảng đầy ý nghĩa, đánh dấu 35 năm sự thành lập và phát triển của nhà trường.

Hòa trong không khí háo hức của 26 triệu học sinh trên cả nước, thầy và trò trường THCS Hiệp Mỹ Tây đã có những chuẩn bị kỹ lưỡng cho buổi lễ khai giảng.

Đúng 7h30, buổi Lễ khai giảng năm học mới bắt đầu. Hoạt động đầu tiên là lễ đón học sinh khối 6 với 130 học sinh mới của ngôi nhà THCS Hiệp Mỹ Tây.

Đây là những học sinh đã vượt qua kì  tuyển sinh lớp 6 để được học tập tại ngôi trường tuy còn non trẻ về tuổi đời song đã có nhiều thành tích đáng ghi nhận. với lời giới thiệu về đặc điểm từng lớp, trong 4 năm học tập và rèn luyện tới đây, các em sẽ mong luôn nhận được sự chăm lo, giúp đỡ ân cần chu đáo của các thầy cô giáo trong nhà trường. Các thầy cô sẽ chắp cánh cho những ước mơ, thắp sáng những ngọn lửa niềm tin, hi vọng mong sự trưởng thành cùng cuộc sống hạnh phúc của mỗi học sinh.

Sau các tiết mục văn nghệ chào mừng là phần Lễ Khai giảng. Tham dự Lễ khai giảng cùng với thầy và trò Trường THCS Hiệp Mỹ Tây có đoàn đại biểu của xã Hiệp Mỹ Tây và một số tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn; đại diện phụ huynh của 14 lớp. Về phía Nhà trường, có thầy giáo Trần Văn Trọn, Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường; Thầy giáo Trương Minh Trí, Phó Bí thư chi bộ – Phó Hiệu trưởng nhà trường;. Cùng toàn thể các thầy cô giáo trong BCU, BGH, BCHCĐ, TVĐTN, Hội đồng sư phạm nhà trường và đặc biệt là sự hiện diện của gần 525 HS trường THCS Hiệp Mỹ Tây.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các thầy cô giáo, các vị khách quý cùng toàn thể học sinh Trường THCS Hiệp Mỹ Tây đã được nghe thầy giáo Trần Văn Trọn, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2024 – 2025. Đại diện học sinh khối 60, em Mai Khánh Chi cũng chia sẻ những cảm xúc sâu sắc khi được học tập tại ngôi trường THCS Hiệp Mỹ Tây thân yêu. Tiếp đó là lời phát biểu bày tỏ lòng tri ân và tin tưởng vào công tác dạy và học của các thầy cô trong nhà trường của ông Đường Văn Hướng – Trưởng ban Đại diện cha mẹ học sinh toàn trường.

Trong năm học qua, thầy và trò trường THCS Hiệp Mỹ Tây đã tích cực thi đua Dạy tốt – Học tốt, vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt mục tiêu và nhiệm vụ năm học. Để ghi nhận sự đóng gớp của thầy và trò, nhà trường có những phần thưởng khích lệ